TCL - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHO GƯƠNG MẶT THÂN QUEN 2016

  • 29/06/2016 09:41
  •   1304      

Facebook Share    twitter Share    Google share    pinterres share

Tập đoàn điện tử TCL tại Việt Nam công bố tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ tư 2016 với vai trò nhà tài trợ chính.

Chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thân quen” chính thức được khởi nhịp mùa thứ tư đầy sôi động với những điều hấp dẫn, mới lạ. Ngoài việc công bố những gương mặt mới tham gia “Gương mặt thân quen” mùa thứ tư năm 2016 là: ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Hòa Minzy, nghệ sĩ kịch – MC Duy Nam, ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh và ca sĩ Hà Thúy Anh (Đinh Thị Thu Thùy). Nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy tiếp tục đảm nhận vai trò ban giám khảo. Đơn vị sản xuất chương trình là Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng (Golden Screen Production) cũng đồng thời công bố thương hiệu TCL tiếp tục là nhà tài trợ chính của chương trình.

Năm 2015, chương trình “Gương mặt thân quen” đã giúp giới thiệu TCL đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam, mang lại những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho hàng triệu khán giả xem đài. Khẳng định được nguồn lực mạnh mẽ và những giá trị mà TCL luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình , chính là trải nghiệm giải trí không giới hạn ngay tại nhà. Năm 2016 cũng là năm đánh dấu bước tiến mới của TCL khi trở thành top 3 những nhà sản xuất ti vi hàng đầu thế giới.

 

TCL tài trợ chính chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ tư - Ảnh 1

 

Các thí sinh tham gia "Gương mặt thân quen"

Thế nên, TCL tiếp tục trở lại đồng hành cùng “Gương mặt thân quen” trong mùa thứ 4 này, với mong muốn tiếp cận gần hơn đến trái tim khán giả Việt Nam, mang lại sự vui tươi thoải mái và những giá trị nhân văn sâu sắc. Và hơn nữa lần trở lại này mang một sắc thái mới mẻ và đẳng cấp hơn, khi chúng tôi với tiêu chí mang sự Sang Trọng và Đẳng cấp đến mọi nhà, mọi người, mọi tầng lớp.

“Gương mặt thân quen” là chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Việt Nam, đề cao yếu tố sáng tạo, năng động và thân thiện cũng như sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, cố gắng vượt qua thử thách để có thể cống hiến cho các khán giả những tiết mục giải trí sâu sắc, ấn tượng và mang lại niềm vui cho khán giả. Đó cũng chính là tinh thần làm việc của TCL, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để mang đến cho khách hàng ba giá trị: gia đình, công nghệ, giải trí. Chính vì thế TCL quyết định tiếp tục đồng hành cùng “Gương mặt thân quen” trong mùa thứ 4 này.

 

TCL tài trợ chính chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ tư - Ảnh 2

 

Về cơ cấu giải thưởng của chương trình “Gương mặt thân quen” năm nay, TCL mang đến toàn bộ giải thưởng lần này trong phân khúc sản phẩm cao cấp QUHD mới ra mắt của TCL. QUHD có nghĩa là “Quantumn Leap in Picture Quality”, đây là một phân khúc hoàn toàn mới, cao cấp hơn với dòng Cityline C1. C1 là một sản phẩm hoàn hảo của TCL từ thiết kế bên ngoài đến sức mạnh bên trong. Với 2 phiên bản Cong và Phẳng, C1 có độ mỏng chỉ 0.9 cm và Công nghệ màn hình Black Crystal ( Pha Lê Đen) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó CPU 64 bit mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng như chơi game trực tuyến 3D, hoạt động đa nhiệm, Video chuẩn 4K và Internet tốc độ cao. Hàng loạt các ứng dụng giải trí trực tuyến như Truyền hình toàn cầu, Streaming Video, Âm nhạc, Giải trí và giáo dục.

Thí sinh giành chiến thắng mỗi tuần sẽ nhận được phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt cùng 1 TV SIÊU MỎNG 4K QUHD C1 50’ – Dòng sản phẩm mới nhất của TCL vừa ra mắt và giải thưởng cho thí sinh dành chiến thắng chung cuộc là 700 triệu đồng tiền mặt cùng 1 TV CONG SIÊU MỎNG 4K QUHD C1 65’. Điều đặc biệt làm nên tính nhân văn của chương trình “Gương mặt thân quen” là 50% số tiền thưởng sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện. Điều này cũng thật sự phù hợp với tiêu chí của TCL, xây dựng hình ảnh thân thiện, luôn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng với những sản phẩm mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, “Gương mặt thân quen” là chương trình giải trí truyền hình mang lại rất nhiều tiếng cười trên nền tảng âm nhạc. Trong năm 2016, TCL cũng hy vọng mang sự giải trí kết hợp niềm vui như vậy về ngôi nhà của các khách hàng Việt. Sản phẩm TV của TCL không chỉ đơn thuần là TV mà đó là cả một hệ thống giải trí cá nhân nhiều tiện ích. Từng thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm những chương trình yêu thích, những nội dung sáng tạo và những trò chơi công nghệ cao ngay trên TV của TCL.

Với tư cách là nhà tài trợ chính, TCL mong muốn đồng hành cùng các nghệ sĩ tham gia và ekip chương trình, cùng họ trải qua những khó khăn trong luyện tập, những phấn đấu qua từng show, những kỉ niệm cùng nhau, những niềm vui khi chiến thắng, và cống hiến hết mình cho khán giả những tiết mục hay nhất và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, TCL lại tiếp tục mang lại cho khách hang là người tiêu dùng sự hoàn hảo, đằng cấp trong sản phẩm lẫn dịch vụ với những ưu đãi hấp dẫn đến từ chính chương trình, để tiếp tục giữ vững vị thế “TOP 3” trong lĩnh vực điện tử, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng và tiến xa hơn trên thị trường trong nước.

Có mặt tại buổi họp báo chương trình “Gương mặt thân quen”, ông Andy Deng, Tổng Giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ: “Gương mặt thân quen” mùa thứ 4 sẽ là cầu nối để đưa hình ảnh thương hiệu và các sản phẩm mới nhất của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ không thể hoàn hảo hơn, tiếp tục giữ vững vị thế “top 3” trong lĩnh vực điện tử, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng và tiến xa hơn trên thị trường trong nước”.

SHARE    Facebook Share    twitter Share    Google share    pinterres share

Tin nổi bật




TCL ra mắt 4 dòng TV mới, có TV 4K giá rẻ, cùng nhiều sản phẩm khá

Tham gia chương trình, các thí sinh thể hiện bài thi bằng cách hóa thân thành các ca sĩ khác trong và ngoài nước...

Xem tiếp

2015 © TCL Vietnam Corporation | All Rights Reserved
color-your-world